• Hotline: 093.784.1299
  • HCM: 243 Huỳnh Văn Bánh, 12, Phú Nhuận
  • Hà Nội: VINACONEX 7, Cầu Diễn, Từ Liêm

3 giải quan trọng của Số Hóa Tech Awards 2013 đều thuộc Apple

Apple chiếm 3 giải quan trọng của Số Hóa Tech Awards 20130 Hoa hậu Jennifer Pham và Smartoshin mở đầu chương trình. 

Lễ trao giải mở màn bằng màn múa sôi động và lời chào của robot Smartoshin, một sản phẩm được trang bị nhiều thiết bị cảm biến, hỗ trợ điện toán đám mây, nhận diện khuôn mặt… với kỳ vọng có thể giúp giải quyết được những khó khăn của xã hội hiện nay về mặt giao thông, y tế hay giáo dục.

Apple chiếm 3 giải quan trọng của Số Hóa Tech Awards 20131

Hoa hậu Thế giới người Việt Jennifer Phạm xuất hiện, gửi lời chào. Ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng giám đốc công ty FPT Online lên sân khấu, trao kỷ niệm chương cho nhà tài trợ: Công ty Nokia Việt Nam và công ty Cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT.

Trao giải hạng mục Máy ảnh

Apple chiếm 3 giải quan trọng của Số Hóa Tech Awards 20132 Kết quả bình chọn máy ảnh nổi bật của năm. 

Máy ảnh Sony A7R với 51,8 % số phiếu đã trở thành máy ảnh được yêu thích nhất 2013 do độc giả bình chọn. Sản phẩm của Sony với cảm biến full-frame trong một kiểu dáng nhỏ gọn và khả năng thay ống kính đã chinh phục được nhiều người dùng Việt Nam trong năm qua. Đây cũng là kết quả xứng đáng cho sự trở lại mạnh mẽ của Sony trên thị trường máy ảnh thời gian gần đây.

Video đề cử máy ảnh của năm

Trao giải hạng mục Tivi

Apple chiếm 3 giải quan trọng của Số Hóa Tech Awards 20133 Ông Robert Dương Triệu Vũ, Phó tổng Giám đốc ngành hàng Điện tử tiêu dùng - công ty Điện tử Samsung Vina, nhận giải Tivi của năm.

Ở hạng mục Tivi, sự cạnh tranh tỏ ra rất quyết liệt khi số lượng người bình chọn cho ba sản phẩm đứng đầu rất sát nhau.

Apple chiếm 3 giải quan trọng của Số Hóa Tech Awards 20134 Kết quả bình chọn hạng mục Tivi. 

Tuy nhiên, với số phiếu bầu cao hơn 2%, Samsung đã chiến thắng trong hạng mục này với model Samsung UHD 85 inch 85S9 với 30,2%. LG và Sony lần lượt đứng thứ hai và ba với số phiếu bầu là 28,2 và 27,7%.

Video đề cử Tivi của năm

Trao giải Laptop của năm

Apple chiếm 3 giải quan trọng của Số Hóa Tech Awards 20135 Đại diện các hãng máy tính có sản phẩm được đề cử trong hạng mục laptop. Thiet ke web ban hang

Với sự góp mặt của Windows 8 và sự cạnh tranh mạnh mẽ từ máy tính bảng, thị trường laptop năm qua đã có nhiều bước đột phá về công nghệ nhằm thu hút người dùng. Tuy nhiên, sự ổn định và nâng cấp đáng kể về cầu hình, thời lượng sử dụng pin cùng khả năng hoạt động ổn định đã giúp MacBook Air phiên bản 2013 chiếm được cảm tình của người dùng Việt Nam.

Apple chiếm 3 giải quan trọng của Số Hóa Tech Awards 20136 Kết quả phiếu bầu hạng mục laptop. a rel="noopener nofollow" target="_blank" href="/dich-vu_email-marketing/" title="Email marketing">Email marketing

Sản phẩm của Apple đạt 45,8% phiếu bầu. Đứng thứ hai hạng mục này là Sony với sản phẩm Sony Vaio Pro 11/13 đạt 35,8 % phiếu bầu. 

Video đề cử laptop của năm

Trao giải Máy tính bảng của năm

Apple chiếm 3 giải quan trọng của Số Hóa Tech Awards 20137 Kết quả bình chọn hạng mục máy tính bảng. Thiet ke web du lich

Máy tính bảng với những bước phát triển thần tốc đang được coi là tương lai của thị trường máy tính nhờ sự cơ động, nhỏ gọn và ngày càng đáp ứng đầy đủ của người tiêu dùng. Đây cũng là một trong hai hạng mục được độc giả VnExpress quan tâm nhất trong các danh sách bình chọn. 

Apple chiếm 3 giải quan trọng của Số Hóa Tech Awards 20138 mua like Ông Bùi Văn Quyền, Cục trưởng cục công tác phía Nam, bộ Khoa học Công nghệ trao giải cho đại diện Công ty Bán lẻ FPT, đơn vị phân phối chính thức sản phẩm Apple tại Việt Nam. 

Đang đứng đầu thị phần máy tính bảng thế giới nên kết quả đứng đầu của iPad Air trong cuộc bình chọn không quá bất ngờ. Sản phẩm này có số phiếu bình chọn vượt trội lên tới 60,4%. Sản phẩm này có nâng cấp đáng kể về kiểu dáng mỏng nhẹ hơn hẳn so với tất cả các thế hệ trước cùng màn hình Retina siêu nét. 

Video đề cử máy tính bảng của năm

Trao giải hạng mục Điện thoại

Apple chiếm 3 giải quan trọng của Số Hóa Tech Awards 20139 Đại diện các nhãn hàng có sản phẩm được đề cử trong hạng mục điện thoại được Ban tổ chức tặng bằng chứng nhận.

Smartphone là vật dụng không thể thiếu với rất nhiều người dùng trong cuộc sống hiện đại. Hạng mục này cũng có lượng quan tâm và bình chọn cao nhất của độc giả VnExpress.

Apple chiếm 3 giải quan trọng của Số Hóa Tech Awards 201310 iPhone 5S vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm để có vị trí dẫn đầu. Thiet ke web khach san

Dù Samsung, HTC, LG hay Sony đã có nhiều sản phẩm hết sức ấn tượng trong năm qua nhưng kết quả cuối cùng đã thuộc về iPhone 5S với 33,5% phiếu bình chọn. Không có nâng cấp đáng kể về kiểu dáng nhưng iPhone 5S có trang bị cảm biến vân tay thú vị, màu vàng độc đáo cũng như những thay đổi nhỏ nhưng rất hữu dụng.

Video đề cử điện thoại của năm

Sản phẩm Công nghệ yêu thích 2013 (Tech Awards 2013) là chương trình bình chọn của độc giả báo VnExpress dành cho 5 hạng mục sản phẩm: Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop, Tivi, Máy ảnh. Chương trình diễn ra thường niên từ năm 2012, để tạo cơ hội cho người sử dụng có thể bày tỏ quan điểm với những sản phẩm mà họ nhận định là đáng chú ý nhất trong năm.

Những sản phẩm có trong danh sách đề cử của Tech Awards 2013 đảm bảo tiêu chí: đều được giới thiệu trong năm 2013, đã xuất hiện ở Việt Nam (thuộc cả phân khúc chính hãng và xách tay), được trang bị công nghệ mới, khẳng định được xu hướng của năm và dự báo xu hướng công nghệ năm tới.

Danh sách độc giả trúng giải

4.75 sao của 1251 phiếu bầu
3 giải quan trọng của Số Hóa Tech Awards 2013 đều thuộc Apple
3 giải quan trọng của Số Hóa Tech Awards 2013 đều thuộc Apple
Công nghệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Xem thêm
Bạn muốn===>Tìm hiểu thêm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Laptop giá rẻ chưa phổ biến ở Việt Nam nhưng phổ biến ở các nước khác
Laptop giá rẻ chưa phổ biến ở Việt Nam nhưng phổ biến ở các nước khác
Theo nhiều nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam, nhu cầu máy tính xách tay giá dưới 15 triệu đồng để học trực tuyến tăng cao nhưng lại hạn chế về mẫu mã và số lượng. Trong khi đó tại Mỹ, những dòng máy tính Chromebook rất được ưa...
Laptop cho sinh viên 2024 mua laptop cho sinh viên loại nào tốt
Laptop cho sinh viên 2024 mua laptop cho sinh viên loại nào tốt
Khi nói đến thông số kỹ thuật, chúng tôi khuyên bạn nên mua một máy tính xách tay có CPU Core i5 dòng U hoặc H-series của Intel, ít nhất 8GB RAM (16GB là tuyệt vời) và bộ nhớ lưu trữ SSD tối thiểu 256GB. AMD đang trở nên mạnh mẽ với chip...
Mua laptop học tập online cần lưu ý những điều gì
Mua laptop học tập online cần lưu ý những điều gì
Sau đây là những bí kíp giúp bạn lựa chọn được mẫu laptop học tâp online, làm việc văn phòng đảm bảo các tiêu chí: Mạnh mẽ, giá thành hợp lý và trải nghiệm sử dụng thoải mái.
Khám phá google với những cú pháp tìm kiếm nâng cao
Khám phá google với những cú pháp tìm kiếm nâng cao
Bây giờ Google trở thành một máy tìm kiếm thông minh, những người dùng có ác ý không hề bận tâm khai thác khả năng của nó để đào bới những thông tin bí mật từ internet mà chỉ có sự truy cập giới hạn. Bây giờ tôi sẽ thảo luận...
Bổ nhiệm AI làm CEO Sau 6 tháng cổ phiếu của công ty tăng 10% giá trị
Bổ nhiệm AI làm CEO Sau 6 tháng cổ phiếu của công ty tăng 10% giá trị
Khi đó, quyết định này gây hoài nghi về tính hiệu quả. Tuy nhiên, sau nửa năm, theo dữ liệu trên sàn chứng khoán Hang Seng Index, cổ phiếu của NetDragon Websoft đã tăng 10% giá trị, vượt qua mức trung bình của các doanh nghiệp sử dụng CEO con người và giá trị công ty đang đạt mốc 1,1 tỷ USD.
Bán hàng thời trang xa xỉ sống tốt trong mùa dịch
Bán hàng thời trang xa xỉ sống tốt trong mùa dịch
Dưới tác động của dịch COVID-19, hiện nay khách hàng tại Việt Nam chủ yếu mua sắm các đồ dùng xa xỉ trong nước, thay vì đi sang các thị trường khác.
Thành tỷ phú nhờ thiết kế web bán trà sữa online
Thành tỷ phú nhờ thiết kế web bán trà sữa online
Nhà đồng sáng lập chia sẻ: "Sau đại dịch, chúng tôi nhận thấy hơn 70% đơn hàng đến từ các nền tảng trực tuyến. Khách hàng thường đến cửa hàng theo nhóm 3-4 người để trò chuyện và ăn uống. Tuy nhiên, giờ đây, khách hàng sẽ đặt hàng online bất cứ khi nào họ thấy thích."
Top trang web tạo logo miễn phí Free logo services
Top trang web tạo logo miễn phí Free logo services
Bạn một blogger, một doanh nghiệp nhỏ đang muốn tự thiết kế cho mình một logo thật ấn tượng, nhưng lại không sử dụng thành thạo phần mềm đồ họa như Photoshop hay Illustrator? Đừng lo lắng, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn...
Cách tạo blog cá nhân miễn phí trên Google viết nhật ký kiếm tiền
Cách tạo blog cá nhân miễn phí trên Google viết nhật ký kiếm tiền
Cũng như các website thông thường, blog thường có cấu trúc bao gồm các thanh tiêu đề chứa các chuyên mục chính. Trang chủ blog thường chứa tất cả các bài viết, xếp theo thứ tự từ mới nhất đến cũ hơn. Hai bên của blog thường sẽ có...
093.784.1299