• Hotline: 093.784.1299
  • HCM: 243 Huỳnh Văn Bánh, 12, Phú Nhuận
  • Hà Nội: VINACONEX 7, Cầu Diễn, Từ Liêm

5 điểm nổi bật nhất ở Galaxy S5

Tập trung hơn vào những tính năng phụ đồng thời là các tiện ích đi kèm, Galaxy S5 nổi bật hơn với các dịch vụ theo dõi sức khoẻ cũng như bảo mật cá nhân.
Cuối cùng thì sau bao đồn đoán, chiếc smartphone Galaxy S5 đã được ra mắt với nhiều thay đổi lớn trong tính năng và các tiện ích phụ. Là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu cảm biến đo nhịp tim, khả năng sử dụng pin siêu tiết kiệm, chụp ảnh với trường sâu tốt hơn... hãy cùng điểm qua những tính năng nổi bật trên chiếc smartphone mới ra mắt này.
1. Camera tốt hơn
5 điểm nổi bật nhất ở Galaxy S5
Camera trên Galaxy S5 được tăng độ phân giải lên 16MP đồng thời hỗ trợ khả năng quay phim HDR, quay phim 4K.
(dịch vụ : khóa học seo | khoa hoc seo)
Được tăng cường độ phân giải lên 16MP với khả năng quay phim 4K, quay phim HDR cũng như khả năng chụp hình với trường sâu không thua kém gì các máy ảnh chuyên nghiệp.
Giờ đây, Galaxy S5 chỉ mất 0,3 giây để lấy nét vào đối tượng, khoảng thời gian lấy nét được Samsung khẳng định là chưa có chiếc smartphone nào làm được. Những tấm hình chụp từ S5 sẽ lấy nét nhanh hơn, chính xác hơn đồng thời có trường sâu tốt hơn so với các smartphone Samsung trước đây.
5 điểm nổi bật nhất ở Galaxy S5 2
Tấm ảnh khi không sử dụng tính năng Selective Focus.
(dịch vụ : dịch vụ hosting)
5 điểm nổi bật nhất ở Galaxy S5 3
Và khi sử dụng Selective Focus, phần phông nền đằng sau được làm mờ đáng kể tạo nên bức ảnh có chiều sâu hơn.
(dịch vụ : email marketing)
2. Kết nối tốt hơn
Với việc hỗ trợ nhiều dải băng tần LTE và LTE-A khác nhau, Galaxy S5 giờ đây có thể kết nối với mạng di động tốc độ cao ở bất kì nơi đâu trên thế giới. Cộng thêm vào đó là kết nối Wi-Fi Mimo mới cho phép tốc độ truy cập Wi-Fi bằng Galaxy S5 nhanh gấp 2 lần kết nối Wi-Fi thông thường ở những chiếc smartphone trước đây.
5 điểm nổi bật nhất ở Galaxy S5 4
Galaxy S5 hỗ trợ các dải băng tần LTE, Wi-Fi nhanh hơn và tốc độ tải dữ liệu nhanh hơn so với Galaxy S4.
(dịch vụ : dịch vụ seo | dich vu seo)
Còn nếu như người dùng thường xuyên sử dụng smartphone để tải phim, ứng dụng hoặc các file dung lượng lớn, Galaxy S5 hỗ trợ tính năng Download Booster. Trong điều kiện thử nghiệm, Galaxy S5 với Download Booster có thể tải 1Gb dung lượng chỉ trong 30 giây, đây là con số ấn tượng với một chiếc smartphone.
Thêm vào đó, Galaxy S5 cũng sở hữu cổng kết nối USB 3.0 cho tốc độ copy, chuyển dữ liệu giữa smartphone và máy tính nhanh hơn, thời gian sạc pin cũng được cải thiện đáng kể. Trước đây, Note 3 là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được áp dụng cổng kết nối này.
5 điểm nổi bật nhất ở Galaxy S5 5
Cổng kết nối USB 3.0.
(dịch vụ : thiết kế web tin tức)
3. Khả năng tiết kiệm pin
Sở hữu pin dung lượng 2.800mAh và màn hình giữ nguyên độ phân giải so với Galaxy S4, thời lượng pin trên Galaxy S5 được cải thiện thêm đôi chút. Theo như Samsung, khi sạc đầy pin, Galaxy S5 có thể lướt web liên tục trong 10 giờ đồng hồ và xem video liên tục trong 12 giờ đồng hồ.
5 điểm nổi bật nhất ở Galaxy S5 6
Tuỳ chỉnh Ultra Power Saving Mode cho phép người dùng sử dụng Galaxy S5 với thời gian lâu nhất có thể nhưng bị hạn chế khi màn hình chuyển sang chế độ đen trắng, các kết nối và ứng dụng phần lớn bị tắt bỏ.
(dịch vụ : thiết kế web cho điện thoại | thiet ke web cho dien thoai)
Thế nhưng đó chưa phải là điểm ấn tượng ở Galaxy S5, với tính năng Ultra Power Saving Mode, người dùng có thể chuyển Galaxy S5 sang màn hình... đen trắng và có thể để smartphone ở chế độ chờ trong 24 giờ mặc dù pin chỉ còn 10% dung lượng. Để đạt được khoảng thời gian chờ này, chế độ Ultra Power Saving sẽ cắt toàn bộ các kết nối người dùng không sử dụng tới như Wi-Fi, Bluetooth, GPS... sau đó chuyển màn hình sang chế độ đen trắng để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất.
4. Theo dõi sức khoẻ tiện lợi hơn
5 điểm nổi bật nhất ở Galaxy S5 7
Cảm biến nhịp tim được bố trí bên cạnh đèn flash đồng thời là một đèn LED phụ để thông báo quá trình kiểm tra nhịp tim người dùng.
(dịch vụ : thiết kế website đào tạo | thiet ke website dao tao)
Samsung đồng thời cho ra mắt Gear 2 cùng Gear Fit với khả năng theo dõi sức khoẻ, nhịp tim. Nhưng với Galaxy S5, tính năng này cũng được xuất hiện, Galaxy S5 cũng được công nhận là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu cảm biến đo nhịp tim ở sau lưng máy. Với tiện ích S Health hay bộ ứng dụng Coach cùng cảm biến đo nhịp tim, người dùng Galaxy S5 sẽ theo dõi được sức khoẻ của mình ở mọi lúc, mọi nơi với mọi hoạt động liên quan.
5. Bảo mật tốt hơn
Knox được cải thiện, cảm biến vân tay xuất hiện và các chế độ truy cập khác nhau cho phép người dùng Galaxy S5 được bảo vệ tốt hơn với những thông tin bên trong thiết bị. Sử dụng cảm biến vân tay để mở khoá, thanh toán, chế độ Private Mode để truy cập những file ẩn hay những dự liệu cần độ bảo mật cao, tính năng Kids Mode cho phép người dùng tuỳ chỉnh các phần mềm mặc định để trẻ em sử dụng... tất cả những yếu tố này mang lại một chiếc Galaxy S5 an toàn hơn trước.
5 điểm nổi bật nhất ở Galaxy S5 8
Nút Home được bao bọc viền kim loại đồng thời sở hữu khả năng nhận diện dấu vân tay dạng quét.
(dịch vụ : dịch vụ seo | dich vu seo)
Không tập trung nhiều vào thiết kế mà chủ yếu nâng cấp tính năng, Galaxy S5 sẽ đáp ứng được nhu cầu của những người sử dụng công nghệ hiện đại. Nhìn chung, 5 mục tiêu mà Samsung đặt ra cho Galaxy S5 đều được sản phẩm này thực hiện chu đáo. Theo bạn, đâu là tính năng nổi bật và hấp dẫn nhất trên chiếc smartphone này?
4.65 sao của 2206 phiếu bầu
5 điểm nổi bật nhất ở Galaxy S5
5 điểm nổi bật nhất ở Galaxy S5
Công nghệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Xem thêm
Bạn muốn===>Tìm hiểu thêm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Laptop giá rẻ chưa phổ biến ở Việt Nam nhưng phổ biến ở các nước khác
Laptop giá rẻ chưa phổ biến ở Việt Nam nhưng phổ biến ở các nước khác
Theo nhiều nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam, nhu cầu máy tính xách tay giá dưới 15 triệu đồng để học trực tuyến tăng cao nhưng lại hạn chế về mẫu mã và số lượng. Trong khi đó tại Mỹ, những dòng máy tính Chromebook rất được ưa...
Laptop cho sinh viên 2024 mua laptop cho sinh viên loại nào tốt
Laptop cho sinh viên 2024 mua laptop cho sinh viên loại nào tốt
Khi nói đến thông số kỹ thuật, chúng tôi khuyên bạn nên mua một máy tính xách tay có CPU Core i5 dòng U hoặc H-series của Intel, ít nhất 8GB RAM (16GB là tuyệt vời) và bộ nhớ lưu trữ SSD tối thiểu 256GB. AMD đang trở nên mạnh mẽ với chip...
Mua laptop học tập online cần lưu ý những điều gì
Mua laptop học tập online cần lưu ý những điều gì
Sau đây là những bí kíp giúp bạn lựa chọn được mẫu laptop học tâp online, làm việc văn phòng đảm bảo các tiêu chí: Mạnh mẽ, giá thành hợp lý và trải nghiệm sử dụng thoải mái.
Khám phá google với những cú pháp tìm kiếm nâng cao
Khám phá google với những cú pháp tìm kiếm nâng cao
Bây giờ Google trở thành một máy tìm kiếm thông minh, những người dùng có ác ý không hề bận tâm khai thác khả năng của nó để đào bới những thông tin bí mật từ internet mà chỉ có sự truy cập giới hạn. Bây giờ tôi sẽ thảo luận...
Bổ nhiệm AI làm CEO Sau 6 tháng cổ phiếu của công ty tăng 10% giá trị
Bổ nhiệm AI làm CEO Sau 6 tháng cổ phiếu của công ty tăng 10% giá trị
Khi đó, quyết định này gây hoài nghi về tính hiệu quả. Tuy nhiên, sau nửa năm, theo dữ liệu trên sàn chứng khoán Hang Seng Index, cổ phiếu của NetDragon Websoft đã tăng 10% giá trị, vượt qua mức trung bình của các doanh nghiệp sử dụng CEO con người và giá trị công ty đang đạt mốc 1,1 tỷ USD.
Bán hàng thời trang xa xỉ sống tốt trong mùa dịch
Bán hàng thời trang xa xỉ sống tốt trong mùa dịch
Dưới tác động của dịch COVID-19, hiện nay khách hàng tại Việt Nam chủ yếu mua sắm các đồ dùng xa xỉ trong nước, thay vì đi sang các thị trường khác.
Thành tỷ phú nhờ thiết kế web bán trà sữa online
Thành tỷ phú nhờ thiết kế web bán trà sữa online
Nhà đồng sáng lập chia sẻ: "Sau đại dịch, chúng tôi nhận thấy hơn 70% đơn hàng đến từ các nền tảng trực tuyến. Khách hàng thường đến cửa hàng theo nhóm 3-4 người để trò chuyện và ăn uống. Tuy nhiên, giờ đây, khách hàng sẽ đặt hàng online bất cứ khi nào họ thấy thích."
Top trang web tạo logo miễn phí Free logo services
Top trang web tạo logo miễn phí Free logo services
Bạn một blogger, một doanh nghiệp nhỏ đang muốn tự thiết kế cho mình một logo thật ấn tượng, nhưng lại không sử dụng thành thạo phần mềm đồ họa như Photoshop hay Illustrator? Đừng lo lắng, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn...
Cách tạo blog cá nhân miễn phí trên Google viết nhật ký kiếm tiền
Cách tạo blog cá nhân miễn phí trên Google viết nhật ký kiếm tiền
Cũng như các website thông thường, blog thường có cấu trúc bao gồm các thanh tiêu đề chứa các chuyên mục chính. Trang chủ blog thường chứa tất cả các bài viết, xếp theo thứ tự từ mới nhất đến cũ hơn. Hai bên của blog thường sẽ có...
093.784.1299