• Hotline: 093.784.1299
  • HCM: 243 Huỳnh Văn Bánh, 12, Phú Nhuận
  • Hà Nội: VINACONEX 7, Cầu Diễn, Từ Liêm

5 laptop hấp dẫn cho sinh viên giá 10 đến 15 triệu đồng

Khoảng tháng 9 hàng năm luôn là thời gian sôi động đỉnh điểm của thị trường laptop khi mùa tựu trường bắt đầu. Trong đó, laptop tầm trung và giá rẻ thường được ưa chuộng nhất do phù hợp với túi tiền và thị hiếu của học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, so với mọi năm phần lớn chỉ nâng cấp cấu hình và đôi chút thay đổi về kiểu dáng năm nay chứng kiến nhiều sự thay đổi lớn đáng chú ý.

Đáng kể nhất chính là màn hình cảm ứng để tối ưu cho Windows 8 nay đã có mặt trên một số mẫu laptop phổ thông tầm giá dưới 15 triệu đồng. Tính năng này cách đây một năm chỉ xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp và ASUS có thể là hãng tiên phong trong việc đưa tính năng này đến với người tiêu dùng bình dân. Ngoài ra, cũng không thể không kể đến các máy laptop tầm 10 đến 15 triệu đồng đã có thiết kế bằng hợp kim chắc chắn bền bỉ, cấu hình mạnh đủ để làm đồ họa hoặc chơi một số game thay vì chỉ đáp ứng được nhu cầu văn phòng như trước đây.

5 laptop hấp dẫn cho sinh viên giá 1015 triệu đồng

Dưới đây là 5 mẫu laptop đáng chú ý cho sinh viên trong tầm giá khoảng dưới 15 triệu đồng.

ASUS Vivobook S400

Dòng VivoBook được ASUS ra mắt từ năm ngoái và là một trong những chiếc laptop đầu tiên trên thế giới trang bị màn hình cảm ứng ở tầm giá khoảng 10 triệu đồng. Các model mới gần đây như S400 sáng giá trong tầm tiền dưới 15 triệu đồng nhờ cấu hình tốt, kiểu dáng đẹp và chắc chắn nhờ bộ khung bằng hợp kim.

Máy cũng là một chiếc ultrabook thứ thiệt với cân nặng vỏn vẹn chỉ 1,8 kg. S400 có nhiều phiên bản cấu hình đang bán trên thị trường. Ở mức giá gần 15 triệu đồng, chiếc S400CA-CA004H có màn hình cảm ứng 14 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel. Cấu hình tốt với vi xử lý Intel Core i3-3217U tốc độ 1,8 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng lai (cho tốc độ gần bằng SSD nhưng dung lượng cao hơn SSD) với 24 GB chip nhớ SSD và 500 GB lưu trữ.

Giá bán tham khảo cho model cấu hình như trên là 14 triệu đồng.

Dòng Vivobook của ASUS còn một đại diện khác đáng chú ý không kém là X202E. Đây là một trong những model hiếm hoi sở hữu màn hình cảm ứng có giá rẻ nhất trên thị trường khoảng 9 triệu đồng. Máy có màn hình 11 inch hỗ trợ đa chạm tối ưu cho Windows 8 với kích thước nhỏ gọn, đề cao tính di động.

Sony Vaio Fit 14E

Vaio Fit 14E cũng đang là sản phẩm khá hấp dẫn với người dùng trẻ dù có lớp vỏ chỉ bằng nhựa nhưng có tới ba màu sắc để lựa chọn là trắng, hồng và đen cá tính. Đây cũng là một trong những model có màn hình cảm ứng với mức giá phải chăng. Tương tự như Vivobook S400, máy sử dụng màn hình 14 inch độ phân giải HD 1.366 x 768 pixel hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Tuy nhiên, máy lại không trang bị ổ cứng lai cho tốc độ khởi động và truy xuất nhanh như đối thủ bên phía ASUS.

Phiên bản Vaio Fit 14E sở hữu cấu hình bao gồm vi xử lý Intel Core i3-3227U tốc độ 1,9 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng dung lượng 500 GB, chip xử lý đồ họa GeForce GT 740M với VRAM 1 GB.

Giá bán tham khảo cho máy là 15 triệu đồng.

ASUS X450CA

X450CA là dòng máy chiến lược của ASUS cho sinh viên với mục tiêu giữ giá bán hấp dẫn nhưng cấu hình tốt. Sản phẩm cũng thừa hưởng nét thiết kế vòng tròn hướng tâm bằng các vân chìm giống như dòng máy cao cấp Zenbook. X450CA khá mỏng và nhẹ (2,1 kg) khi so với những model cùng tầm giá đi kèm là hệ thống loa tốt cho giải trí cá nhân.

X450CA sử dụng màn hình 14 inch độ phân giải chuẩn HD, đèn nền LED. Máy đang bán ở Việt Nam với 4 cấu hình giá từ 8,5 đến 12 triệu đồng. Phiên bản cao nhất sử dụng chip Intel Core i5-3337U tốc độ 1,8 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng dung lượng 500 GB và ổ quang đọc/ghi DVD.

Giá tham khảo khoảng 12,2 triệu đồng.

HP ProBook 4441S

Không có nhiều công nghệ mới nhưng nhờ khả năng hoạt động ổn định, ProBook 4441S vẫn là một trong những mẫu laptop tầm trung đáng chú ý nhất ở thị trường Việt Nam. Máy có lớp vỏ bằng vân nhôm xước sang trọng, khả năng tản nhiệt tốt nhưng máy hơi dày và nặng khoảng 2,14 kg.

Phiên bản ProBook 4441S trang bị cấu hình bao gồm màn hình 14 inch độ phân giải HD 1.366 x 768 pixel, vi xử lý Core i3-3120M tốc độ 2,5 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng dung lượng 500 GB, chip đồ họa HD Radeon 7650 1GB và ổ quang đọc ghi DVD.

Giá bán tham khảo của máy là 12 triệu đồng.

Toshiba Satellite L40

Toshiba trong năm 2013 cũng thay đổi thiết kế theo xu hướng trẻ trung và hiện đại hơn hẳn cho dòng Satellite L Series với model L40. Máy sử dụng lớp vỏ kim loại nhiều màu kết hợp vân xước ở cả mặt ngoài lẫn phần chiếu nghỉ tay bên trong. Tuy nhiên, máy chưa nổi trội về trọng lượng khi cân nặng là 2,1 kg, không khác biệt so với thế hệ trước đây.

L40 có nhiều cấu hình trong đó đáng chú ý có phiên bản L40-AS100B sử dụng màn hình 14 inch, độ phân giải chuẩn HD 1.366 x 768 pixel, vi xử lý Intel Core i3-3227M tốc độ 1,9 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng dung lượng 500 GB. Giá bán tham khảo cho model này là 11,3 triệu đồng. Xem mẫu laptop cũ giá rẻ

4.85 sao của 1439 phiếu bầu
5 laptop hấp dẫn cho sinh viên giá 10 đến 15 triệu đồng
5 laptop hấp dẫn cho sinh viên giá 10 đến 15 triệu đồng
Công nghệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Xem thêm
Bạn muốn===>Tìm hiểu thêm

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

Cửa hàng bán laptop gần đây tại Hà Nội web bán laptop online uy tín
Cửa hàng bán laptop gần đây tại Hà Nội web bán laptop online uy tín
Sau đây, là top Cửa hàng bán laptop gần đây tại Hà Nội thông qua sự đánh giá của nhiều khách hàng. Hi vọng các bạn có thể tìm cho mình một mẫu laptop phù hợp nhất. Các quận huyện Hoàng Mai, Long Biên, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm, Ba...
Cửa hàng bán laptop gần đây tại HCM web bán online uy tín
Cửa hàng bán laptop gần đây tại HCM web bán online uy tín
Ở TPHCM có vô số hệ thống, cửa hàng kinh doanh laptop nên khách hàng có thể chọn được địa chỉ phù hợp và có vị trí gần với nơi sinh sống. Tuy nhiên, quá nhiều lựa chọn cũng gây ra không ít băn khoăn và khó khăn cho khách hàng trong...
Laptop giá rẻ chưa phổ biến ở Việt Nam nhưng phổ biến ở các nước khác
Laptop giá rẻ chưa phổ biến ở Việt Nam nhưng phổ biến ở các nước khác
Theo nhiều nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam, nhu cầu máy tính xách tay giá dưới 15 triệu đồng để học trực tuyến tăng cao nhưng lại hạn chế về mẫu mã và số lượng. Trong khi đó tại Mỹ, những dòng máy tính Chromebook rất được ưa...
Laptop cho sinh viên 2024 mua laptop cho sinh viên loại nào tốt
Laptop cho sinh viên 2024 mua laptop cho sinh viên loại nào tốt
Khi nói đến thông số kỹ thuật, chúng tôi khuyên bạn nên mua một máy tính xách tay có CPU Core i5 dòng U hoặc H-series của Intel, ít nhất 8GB RAM (16GB là tuyệt vời) và bộ nhớ lưu trữ SSD tối thiểu 256GB. AMD đang trở nên mạnh mẽ với chip...
Mua laptop học tập online cần lưu ý những điều gì
Mua laptop học tập online cần lưu ý những điều gì
Sau đây là những bí kíp giúp bạn lựa chọn được mẫu laptop học tâp online, làm việc văn phòng đảm bảo các tiêu chí: Mạnh mẽ, giá thành hợp lý và trải nghiệm sử dụng thoải mái.
Top web bán laptop uy tín gần đây HCM Hà Nội Toàn Quốc
Top web bán laptop uy tín gần đây HCM Hà Nội Toàn Quốc
Laptop là công cụ không thể thiếu với dân văn phòng, các bạn sinh viên hay thậm chí là dân thiết kế đồ họa, IT. Bài viết này hi vọng sẽ giúp các bạn sở hữu chiếc máy tính phù hợp với nhu cầu và với giá cả rẻ nhất.
Thiết kế web bán laptop máy tính thiết bị công nghệ seo ra đơn 100%
Thiết kế web bán laptop máy tính thiết bị công nghệ seo ra đơn 100%
Laptop là một trong những sản phẩm công nghệ được dùng nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay, nhờ mẫu mã đa dạng, giá thành được phân chia theo từng phân khúc khác nhau, nên ai cũng có thể mua cho mình một chiếc laptop khác dễ dàng. Laptop và...
Content bán laptop máy tình quảng cáo online Facebook Zalo Tiktok Web
Content bán laptop máy tình quảng cáo online Facebook Zalo Tiktok Web
Bạn đang kinh doanh laptop trên facebook cần mẫu quảng cáo hay và hấp dẫn. Bạn chưa viết quảng cáo facebook laptop như thế nào để thu hút nhiều khách hàng nhất. Vậy thì còn đơi gì nữa, dưới đây là top những content quảng cáo laptop hay nhất bạn có thể tham khảo.
Cách tư vấn bán hàng laptop tư vấn mua laptop hiệu quả
Cách tư vấn bán hàng laptop tư vấn mua laptop hiệu quả
Là một nhân viên bán hàng, có bao giờ bạn tự hỏi: “Làm sao để bán được hàng? Thậm chí là bán hàng nhiều hơn cả bán được?”. Chắc chắn là có! Về lý thuyết và cả thực tế, chỉ cần bạn bán bất cứ một thứ gì sẽ có người...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Mua laptop học online mua laptop cũ học online có tốt không
Mua laptop học online mua laptop cũ học online có tốt không
Chuẩn bị cho năm học mới, nhu cầu về thiết bị phục vụ học online tăng mạnh. Tuy nhiên, trong bối cảnh đại dịch hoành hành, không ít người thừa nhận việc phải sắm thiết bị để học trực tuyến đang trở thành gánh nặng. Nhiều...
Kinh doanh laptop cũ kinh nghiệm bán laptop cũ nguồn hàng laptop cũ
Kinh doanh laptop cũ kinh nghiệm bán laptop cũ nguồn hàng laptop cũ
Bạn là người chuẫn bị kinh doanh trong lĩnh vực laptop, bạn đang muốn có 1 cửa hàng bán laptop nhưng lại chưa tìm được nguồn hàng laptop cũ giá rẻ và uy tín.Bạn là cá nhân hoặc doanh nghiệp, công ty, đang cần laptop SLL để cho nhân viên,...
093.784.1299
Mục lục