• Hotline: 093.784.1299
  • HCM: 243 Huỳnh Văn Bánh, 12, Phú Nhuận
  • Hà Nội: VINACONEX 7, Cầu Diễn, Từ Liêm

Google Camera mới cho Android 4.4 Kitkat

(Dịch vụ: cong ty thiet ke web, cong ty Thiết kế web)
Sau Nexus 5 Launcher thì vừa qua Google đã chính thức phát hành phần mềm chụp ảnh Google Camera trên Google Play, phần mềm miễn phí này hướng đến người dùng Android 4.4 với nhiều cải tiến. Những điểm đặc biệt mà Google muốn nhấn mạnh đó là thiết kế đơn giản, dễ dùng với phím chụp hình cực lớn để bạn không bị phân tâm trong quá trình chụp, tính năng xoá mờ hậu cảnh (Lens Blur) và chụp Panorama được cải tiến và tối ưu hơn. Ngoài ra tính năng chụp hình 360 độ (Photo Sphere) đặc trưng riêng của Google Camera cũng được cải tiến, độ phân giải hình chụp ra có thể lên đến 50MP.
Việc phát triển các thành phần của hệ điều hành thành những phần mềm độc lập và phát hành chúng miễn phí trên Google Play giúp cho chúng có thể được cập nhật liên tục và nhanh nhất mà không phụ thuộc vào việc nâng cấp chung. Bạn có thể tải Google Camera miễn phí ngay trên Google Play:
  • Link: Google Play
  • Có vẻ như VN vẫn chưa tải được, copy link trên và dùng evozi.com để tải file apk nhé:http://apps.evozi.com/apk-downloader/

Hình minh hoạ tính năng xoá mờ hậu cảnh (Lens Blur) bằng Google Camera:

(Dịch vụ: dich vu seo web, dịch vụ  seo web)

Ngoài việc cải tiến các tính năng trên thì với Google Camera còn có 1 số điểm mới như:
Cảnh báo người dùng nếu như họ đang quay video ở chế độ đứng
Chế độ xoá mờ hậu cảnh còn cho phép bạn lựa chọn điểm nét sau khi chụp tương tự như chụp trước lấy nét sau trên Galaxy S5
Hình chụp của chế độ chụp toàn cảnh 360 độ có thể được sử dụng làm hình nền động (cái này thì phân tích file apk cho thấy có hỗ trợ, tuy nhiên còn tuỳ thuộc vào thiết bị)
     
(Dịch vụ: email marketing)
4.65 sao của 1105 phiếu bầu
Google Camera mới cho Android 4.4 Kitkat
Google Camera mới cho Android 4.4 Kitkat
Công nghệ 090.696.7056 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Q. Phú Nhuận, HCM
Xem thêm
Bạn muốn===>Tìm hiểu thêm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

093.784.1299