• Hotline: 093.784.1299
  • HCM: 243 Huỳnh Văn Bánh, 12, Phú Nhuận
  • Hà Nội: VINACONEX 7, Cầu Diễn, Từ Liêm

Microsoft chính thức ra mắt Surface Pro 3 Thiết kế website, thiet ke website

Tại sự kiện Surface vừa diễn ra ở New York, Microsoft đã chính thức giới thiệu thế hệ thứ 3 của dòng máy tính bảng Surface Pro. Surface Pro 3 không chỉ được nâng cấp về cấu hình mà ngoại hình của nó cũng thay đổi mạnh mẽ. Trưởng bộ phận Surface - Panos Panay đã đặt vấn đề về sự mâu thuẫn giữa nhu cầu của người dùng: "Muốn mua 1 chiếc máy tính bảng nhưng vẫn cần đến một chiếc laptop" và Surface Pro 3 chính là câu trả lời của Microsoft để giải quyết mâu thuẫn này.
Surface Pro 3 xuất hiện với vỏ VaporMG nhám màu bạc, mỏng chỉ 9,1 mm và trọng lượng 800 g. Đây chính là thay đổi đáng chú ý nhất về mặt ngoại hình của Surface Pro 3 so với 2 thế hệ trước vốn bị chê là dày và nặng. Tiếp theo, Surface Pro 3 có màn hình đến 12", tỉ lệ 3:2 và độ phân giải đến 2160 x 1440 px, trong khi đó 2 thế hệ Surface Pro trước có cùng kích thước màn hình 10,6" và độ phân giải Full HD 1080p.
thiet ke websiteThiết kế website 
Thiết kế chân chống đặc trưng của Surface cũng được cải tiến với góc mở linh hoạt hơn, với bản lề ma sát đặc biệt, bạn có thể mở theo nhiều góc từ 0 đến 150 độ chứ không bị giới hạn ở 2 góc như Surface Pro 2. Nút Windows trên Surface Pro 3 được chuyển sang rìa màn hình bên phải để dễ thao tác hơn so với vị trí bên dưới màn hình hiện tại.
Bên cạnh diện mạo, "nội lực" của Surface Pro 3 được nâng cấp mạnh mẽ với 3 tùy chọn CPU Core i thế hệ 4 (Haswell) từ i3 đến i7, 2 tùy chọn dung lượng RAM 4/8 GB và nhiều tùy chọn ổ cứng từ 64 GB đến 512 GB. Các kết nối tiêu chuẩn trên Surface Pro 3 vẫn bao gồm 1 cổng USB 3.0, 1 cổng Mini DisplayPort để xuất hình ảnh và khe thẻ nhớ microSD.
Cấu hình chi tiết Surface Pro 3:
  • Màn hình: 12" ClearType cảm ứng đa điểm, phân giải 2160 x 1440 px, 38% lớn hơn và nhiều hơn 50% điểm ảnh so với Surface Pro 2
  • Kích thước: 201,4 x 292,1 x 9,1 (rộng x dài x dày), trọng lượng 800 g
  • Vỏ: Magnesium, màu bạc, phím tích hợp gồm phím âm lượng, nguồn và Start cảm ứng
  • CPU: Intel Core i3/Core i5 và Core i7 thế hệ 4 (Haswell), tiêu chuẩn Core i5-4300U (1,6 GHz Turbo Boost tối đa 2,90 GHz)
  • GPU: Intel HD Graphics 4400
  • RAM: 4/8 GB dual-channel LPDDR3 
  • SSD: 64/128/256/512 GB
  • Kết nối: Wi-Fi 802.11 ac/a/b/g/n, Bluetooth 4.0 LE
  • Cổng giao tiếp: USB 3.0, microSD, Mini DisplayPort, cổng cho Cover, cổng sạc, jack 3,5 mm
  • Pin: tối đa 9 tiếng, lâu hơn 10% so với Surface Pro 2
  • Hệ điều hành: Windows 8.1 Pro
Giá: Tuỳ theo cấu hình khác nhau chúng ta sẽ có giá khác nhau như sau:
  • i3-4GB RAM-64GB – $799
  • i5-4GB RAM-128GB – $999
  • i5-8GB RAM-256GB – $1299
  • i7-8GB RAM-256GB – $1549
  • i7-8GB RAM-512GB – $1949

 

Dich vu thiet ke web, Dịch vụ Thiết kế web

Được biết bạn đã có thể đặt hàng trước Surface Pro 3 từ 0:01 AM ngày 21/5 (theo giờ EDT) tại Microsoftstore.com và qua các cửa hàng bán lẻ Microsoft Store và Best Buy tại Mỹ. Vào ngày 20 tháng 6, Surface Pro 3 sẽ lên kệ tại tất cả các cửa hàng uỷ quyền của Microsoft tại Mỹ và Canada và vào cuối tháng 8 sẽ là 26 thị trường khác bao gồm Úc, Áo, Bỉ, Trung Quốc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hong Kong, Ireland, Ý, Nhật, Hàn Quốc, Luxembourg, Malaysia, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Bồ Đào Nha, Singapore, Tây Ban Nha, Thuỵ Điển, Thuỵ Sĩ, Đài Loan, Thái Lan và Anh.

email marketing, dich vu email marketing, dịch vụ email marketing

 

4.55 sao của 1418 phiếu bầu
Microsoft chính thức ra mắt Surface Pro 3
Microsoft chính thức ra mắt Surface Pro 3
Công nghệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Xem thêm
Bạn muốn===>Tìm hiểu thêm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Laptop giá rẻ chưa phổ biến ở Việt Nam nhưng phổ biến ở các nước khác
Laptop giá rẻ chưa phổ biến ở Việt Nam nhưng phổ biến ở các nước khác
Theo nhiều nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam, nhu cầu máy tính xách tay giá dưới 15 triệu đồng để học trực tuyến tăng cao nhưng lại hạn chế về mẫu mã và số lượng. Trong khi đó tại Mỹ, những dòng máy tính Chromebook rất được ưa...
Laptop cho sinh viên 2024 mua laptop cho sinh viên loại nào tốt
Laptop cho sinh viên 2024 mua laptop cho sinh viên loại nào tốt
Khi nói đến thông số kỹ thuật, chúng tôi khuyên bạn nên mua một máy tính xách tay có CPU Core i5 dòng U hoặc H-series của Intel, ít nhất 8GB RAM (16GB là tuyệt vời) và bộ nhớ lưu trữ SSD tối thiểu 256GB. AMD đang trở nên mạnh mẽ với chip...
Mua laptop học tập online cần lưu ý những điều gì
Mua laptop học tập online cần lưu ý những điều gì
Sau đây là những bí kíp giúp bạn lựa chọn được mẫu laptop học tâp online, làm việc văn phòng đảm bảo các tiêu chí: Mạnh mẽ, giá thành hợp lý và trải nghiệm sử dụng thoải mái.
Khám phá google với những cú pháp tìm kiếm nâng cao
Khám phá google với những cú pháp tìm kiếm nâng cao
Bây giờ Google trở thành một máy tìm kiếm thông minh, những người dùng có ác ý không hề bận tâm khai thác khả năng của nó để đào bới những thông tin bí mật từ internet mà chỉ có sự truy cập giới hạn. Bây giờ tôi sẽ thảo luận...
Bổ nhiệm AI làm CEO Sau 6 tháng cổ phiếu của công ty tăng 10% giá trị
Bổ nhiệm AI làm CEO Sau 6 tháng cổ phiếu của công ty tăng 10% giá trị
Khi đó, quyết định này gây hoài nghi về tính hiệu quả. Tuy nhiên, sau nửa năm, theo dữ liệu trên sàn chứng khoán Hang Seng Index, cổ phiếu của NetDragon Websoft đã tăng 10% giá trị, vượt qua mức trung bình của các doanh nghiệp sử dụng CEO con người và giá trị công ty đang đạt mốc 1,1 tỷ USD.
Bán hàng thời trang xa xỉ sống tốt trong mùa dịch
Bán hàng thời trang xa xỉ sống tốt trong mùa dịch
Dưới tác động của dịch COVID-19, hiện nay khách hàng tại Việt Nam chủ yếu mua sắm các đồ dùng xa xỉ trong nước, thay vì đi sang các thị trường khác.
Thành tỷ phú nhờ thiết kế web bán trà sữa online
Thành tỷ phú nhờ thiết kế web bán trà sữa online
Nhà đồng sáng lập chia sẻ: "Sau đại dịch, chúng tôi nhận thấy hơn 70% đơn hàng đến từ các nền tảng trực tuyến. Khách hàng thường đến cửa hàng theo nhóm 3-4 người để trò chuyện và ăn uống. Tuy nhiên, giờ đây, khách hàng sẽ đặt hàng online bất cứ khi nào họ thấy thích."
Top trang web tạo logo miễn phí Free logo services
Top trang web tạo logo miễn phí Free logo services
Bạn một blogger, một doanh nghiệp nhỏ đang muốn tự thiết kế cho mình một logo thật ấn tượng, nhưng lại không sử dụng thành thạo phần mềm đồ họa như Photoshop hay Illustrator? Đừng lo lắng, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn...
Cách tạo blog cá nhân miễn phí trên Google viết nhật ký kiếm tiền
Cách tạo blog cá nhân miễn phí trên Google viết nhật ký kiếm tiền
Cũng như các website thông thường, blog thường có cấu trúc bao gồm các thanh tiêu đề chứa các chuyên mục chính. Trang chủ blog thường chứa tất cả các bài viết, xếp theo thứ tự từ mới nhất đến cũ hơn. Hai bên của blog thường sẽ có...
093.784.1299