• Hotline: 093.784.1299
  • HCM: 243 Huỳnh Văn Bánh, 12, Phú Nhuận
  • Hà Nội: VINACONEX 7, Cầu Diễn, Từ Liêm

Video kiến thức cơ bản khi làm nội dung! Phần mềm làm video marketing

Nếu nội dung bị chia thành hàng ngàn tập tin được lưu trữ và quản lý để cung cấp video trên các nền tảng khác nhau sẽ rất tốn thời gian, và nó sẽ không tạo ra tiềm năng lợi nhuận. Nhà xuất bản nên tìm một giải pháp mà phù hợp cho tất cả các nền tảng trên Internet với bất kỳ màn hình của thiết bị nào và càng đơn giản càng tốt

Video kiến thức cơ bản khi làm nội dung

Truyền hình vẫn là kênh chính mọi người sử dụng để truy cập nội dung video, nhưng cách họ chọn và xem video được thay đổi nhanh chóng. Một nghiên cứu cho thấy, nếu trong nhà có Internet tốc độ cao, khoảng một phần tư của tất cả video được xem trên các phương tiện khác TV, bao gồm cả điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay.

Thay đổi thói quen xem video cung cấp cơ hội mới cho các nhà xuất bản nội dung video, nhưng cũng đặt ra những thách thức mới.

Dưới đây là một số lời khuyên các nhà xuất bản có thể sử dụng để tối đa hóa nội dung lưu hành trên Internet

Sử dụng công cụ phân tích để lọc tin nhắn trong thời gian thực

Phân tích hiệu suất quảng cáo trong thời gian thực trên tất cả các nền tảng, cho phép các nhà xuất bản và các nhà quảng cáo có thể điều chỉnh phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận. Nhà xuất bản nên tìm kiếm một giải pháp mà cung cấp dữ liệu ngay lập tức để có những quyết định nhanh nhẹn hơn.

Nhận ra tiềm năng của các nền tảng mới nổi

Các trang web như YouTube thu hút hàng tỷ lượt xem, nhưng các nền tảng mới đang xâm nhập, bao gồm các thiết bị như Roku và Xbox. Xbox LIVE hiện nay có khoảng 46 triệu thuê bao, hãy tham gia các cộng đồng kết nối lớn và xem xét các ứng dụng để đạt được nhiều khán giả.

Chèn quảng cáo cho đối tượng mục tiêu xuyên suốt nội dung video

Các nhà xuất bản có thể tối đa hóa doanh thu bằng cách cung cấp các tin nhắn, thông điệp trước, giữa và sau trong video, chèn quảng cáo trong nội dung để nhắm mục tiêu người dùng cá nhân theo vị trí và lợi ích (được xác định bởi nội dung mà họ truy cập). Điều này cho phép chuyển đổi nhiều hơn những người xem thành khách hàng có giá trị.

Cung cấp video trên tất cả các nền tảng

Một khảo sát cho biết hơn 33 triệu người xem video bằng điện thoại thông minh trong năm 2012, nhiều hơn trên 35% so với năm 2011. Để đạt được những khán giả tiềm năng nhất, các nhà xuất bản nên tối ưu hóa và phân phối video của mình cho tất cả các kích cỡ màn hình, hệ điều hành và các loại thiết bị .

Giải pháp quản lý nội dung toàn diện

Nếu nội dung bị chia thành hàng ngàn tập tin được lưu trữ và quản lý để cung cấp video trên các nền tảng khác nhau sẽ rất tốn thời gian, và nó sẽ không tạo ra tiềm năng lợi nhuận. Nhà xuất bản nên tìm một giải pháp mà phù hợp cho tất cả các nền tảng trên Internet với bất kỳ màn hình của thiết bị nào và càng đơn giản càng tốt.

Sự phát triển nhanh chóng trong sở thích tiêu thụ nội dung video và khả năng kỹ thuật cung cấp cho các nhà xuất bản video nhiều cách mới để kiếm tiền từ các thư viện nội dung của họ. mặc dù vậy nhưng một số người vẫn chưa nhận thức được tất cả các cơ hội sẵn có cho họ. Bằng cách làm theo những lời khuyên trên, nhà xuất bản video có thể tối đa hóa tiền quảng cáo và có được một lợi thế cạnh tranh riêng biệt.

4.65 sao của 1757 phiếu bầu
Video kiến thức cơ bản khi làm nội dung
Video kiến thức cơ bản khi làm nội dung
Video Marketing 090.696.7056 093.784.1299 243 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Q. Phú Nhuận, HCM
Xem thêm
Nếu bạn chưa tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình===>Truy cập vào đây

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Video Content hay các loại video content content video marketing
Video Content hay các loại video content content video marketing
Video Content là một dạng Content Marketing sử dụng video để truyền tải thông tin truyền thông (từ người gửi) đến khách hàng (người nhận). Các loại video content thông dụng bao gồm vlog, hình động GIF, live video, video cảm nhận của khách hàng, webinar…
Code chèn video youtube vào web tự động play khi nhúng vào web
Code chèn video youtube vào web tự động play khi nhúng vào web
Việc tải các video trên YouTube về không hề dễ dàng, tuy nhiên bạn có thể nhúng các video vào website bằng việc sử dụng thẻ iframe để liên kết với trình chơi video của YouTube.
Thiết kế video quảng cáo sản phẩm làm video quảng cáo sản phẩm
Thiết kế video quảng cáo sản phẩm làm video quảng cáo sản phẩm
Chương trình truyền hình dài tập có thể gây nghiện vì khi kết thúc mỗi tập nó lại khiến khán giả muốn xem tiếp để biết được diễn biến của câu chuyện. Điều này cũng có thể áp dụng đối với video quảng cáo. Nội dung dài tập...
Video trên di động đang lên ngôi tại Việt Nam
Video trên di động đang lên ngôi tại Việt Nam
Theo khảo sát của Omnicom Media và công ty nghiên cứu Epinion, mạng xã hội, đặc biệt là Facebook và Instagram, là những nền tảng rất phổ biến tại Việt Nam. 60% số người tham gia khảo sát cho biết họ cảm thấy khó chịu nếu thiếu smartphone và 44% sử dụng điện thoại liên tục trong vòng một giờ.
6 cách để nhân đôi thành công chiến lược Video Marketing hiệu quả
6 cách để nhân đôi thành công chiến lược Video Marketing hiệu quả
Video Marketing chưa bao giờ hiệu quả hơn trong triển vọng tạo ra chuyển đổi.  Các nghiên cứu cho biết:  dễ dàng hơn gấp 50 lần để tiếp cận trang đầu tiên của Google với một video.
Cách làm video marketing hiệu quả hiện nay
Cách làm video marketing hiệu quả hiện nay
Khi các sản phẩm quảng cáo càng chuyển sang hướng cá nhân hóa bao nhiêu thì sẽ càng nâng cao khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng. Lime-a-Rita và Yoplait đã nhanh chóng nhận ra điều này và tiến hành xây dựng các sản phẩm sáng tạo mang...
Giới thiệu công ty băng Video hiệu quả
Giới thiệu công ty băng Video hiệu quả
Giới thiệu thông tin công ty, Tạo video blog, Giới thiệu chi tiết sản phẩm, Đăng tải những video nổi bật, Sắp xếp video...là những kỹ năng cơ bản để bạn giới thiệu công ty, dịch vụ tới khách hàng. Tải phần mềm chỉnh sửa video miễn phí
Cách làm video marketing hiệu quả cho shop bán hàng online
Cách làm video marketing hiệu quả cho shop bán hàng online
Xem video sẽ có sức thu hút hơn nhiều so với việc đọc những bài quảng cáo trên biển hiệu hay tờ rơi. Bởi vậy hiện nay mạng xã hội video phát triển rất mạnh, điển hình như Youtube, Tiktok, hay thậm chí Facebook cũng đã có tính năng quảng cáo bằng video.
Xu hướng Video Marketing trong năm 2024 hiệu quả nhất
Xu hướng Video Marketing trong năm 2024 hiệu quả nhất
Ngày nay, Content Marketing vẫn là King trong thế giới Marketing. Nhưng ngày càng mang tính visual hơn. Việc đăng tải content trên social media có đi kèm các yếu tố như là hình ảnh, infographic, hay là GIF thì có xu hướng được nhiều lượt chia sẻ hơn và mang tính kết nối với người dùng hơn.
093.784.1299
Mục lục