• Hotline: 093.784.1299
  • HCM: 243 Huỳnh Văn Bánh, 12, Phú Nhuận
  • Hà Nội: VINACONEX 7, Cầu Diễn, Từ Liêm

Remarketing facebook là gì? Hướng dẫn remarketing facebook

Có khả năng tùy biến và cá nhân hoá tiếp thị, một cách thích hợp, là một cách tuyệt vời để tái nắm bắt khách hàng của bạn quan tâm đến sản phẩm của bạn . Bạn đã biết rằng họ đã thể hiện một quan tâm đến trang web của bạn , vì vậy nhắc nhở họ một cách tuyệt vời để chuyển đổi doanh số bán hàng bị mất trước những gì bạn có để cung cấp là . Điều quan trọng ở đây là liên quan - những người đã thể hiện sự quan tâm đến trang của bạn , vì vậy bạn đã có một khán giả bị giam cầm.

Remarketing facebook là gì?

Tiếp thị lại facebook là gì? Remarketing facebook là một phương thức tiếp cận lại người dùng đã từng tương tác trên website của bạn. Một đoạn mã (pixel, code của facebook) sẽ được gắn vào landing page, được thêm vào Landing Page hoặc website mà doanh nghiệp muốn tiếp thị lại. Mỗi khi người dùng vào website đã được gắn mã, hệ thống sẽ tự động lưu lại thông tin. Những người này sẽ trở thành nhóm khách hàng tiềm năng trong chiến dịch marketing nhắm trực tiếp vào họ.

Sau đó khi bạn tạo chiến dịch Remarketing facebook. Nếu những khách hàng này đăng nhập vô facebook họ sẽ thấy quảng cáo của bạn. Quảng cáo của bạn sẽ đeo bám khách hàng này liên tục

Tại sao sử dụng phải Remarketing Facebook

Hiệu quả cao : Có khả năng tùy biến và cá nhân hoá tiếp thị, một cách thích hợp, là một cách tuyệt vời để tái nắm bắt khách hàng của bạn quan tâm đến sản phẩm của bạn . Bạn đã biết rằng họ đã thể hiện một quan tâm đến trang web của bạn , vì vậy nhắc nhở họ một cách tuyệt vời để chuyển đổi doanh số bán hàng bị mất trước những gì bạn có để cung cấp là . Điều quan trọng ở đây là liên quan - những người đã thể hiện sự quan tâm đến trang của bạn , vì vậy bạn đã có một khán giả bị giam cầm .

Tại sao sử dụng phải Remarketing Facebook

Đa dạng không chỉ là về kinh doanh : muốn nhiều của công ty để thúc đẩy các trang cá nhân của riêng mình, mà không lợi ích tài chính . Facebook tiếp thị hoạt động trong cùng một cách. Nếu ai đó thích trang Facebook của bạn, ví dụ, bạn có thể cho họ thấy nhắc nhở của trang của bạn vào một ngày sau đó. DSP có thể sử dụng thông tin hoặc từ một trang web bên thứ ba hoặc từ chính Facebook .

Khách hàng rất lớn : Chúng ta không quên rằng Facebook là một trong những trang web phương tiện truyền thông lớn nhất xã hội, với hàng triệu khán giả tiềm năng. Mọi người không nhất thiết phải thăm Facebook trong một tâm trạng mua , nhưng nếu bạn có thể thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng trong khi họ đang yên duyệt, sau đó bạn sẽ có khả năng chuyển đổi một số doanh số bán hàng mà bạn trước đây không phải đóng cửa.

Hướng dẫn cài đặt chiến dịch tiếp thị lại trên facebook

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm được hướng dẫn về cách tạo chiến dịch tiếp thị lại đầu tiên của mình cho Mạng quảng cáo của Facebook từ các khách hàng đã truy cập website.

Bước 1: Đăng nhập vào Advert Manager của Facebook / chọn tab Audiences ở thanh menu bên trái

Đăng nhập vào Advert Manager của Facebook / chọn tab Audiences ở thanh menu bên trái

Bước 2: Tạo danh sách đối tượng tiếp thị lại

Trong Tab Audiences / Chọn Creat a Custom  Audience : để tạo danh sách đối tượng tiếp thị lại từ danh bạ khách hàng, từ các khách hàng truy cập website hay từ các ứng dụng trên điện thoại.

Tạo danh sách đối tượng tiếp thị lại

Trong hộp thoại Create Audience hiện lên tiếp tục chọn Custom Audience from your Website

Trong hộp thoại Create Audience hiện lên tiếp tục chọn Custom Audience from your Website

Bước 3: Chèn đoạn mã theo dõi vào website:

Nhấp chọn View your custom audience pixel code để thấy đoạn mã cần chèn vào website.

 Chèn đoạn mã theo dõi vào website

Sau đó, chèn đoạn code vào giữa thẻ

trên website.

Bước 4: Thiết lập danh sách tiếp thị lại

Thiết lập danh sách tiếp thị lại

  • Audience Name & description : Các bạn điền tên & mô tả danh sách các đối tượng trong chiến dịch tiếp thị lại của mình.
  • Website traffic:
    •  All website visitors :Danh sách sẽ bao gồm tất cả KH đã truy cập vào website
    •  People visiting specific pages : Chỉ những khách hàng đã truy cập vào trang cụ thể trên website.(có thể thêm 1 hoặc nhiều trang cùng lúc bằng cách nhấn “+”)

People visiting specific pages

Bước 5 : Lưu lại & hoàn tất thu thập danh sách tiếp thị lại.Save for : Bộ lọc danh sách tiếp thị lại theo thời gian kể từ lúc khách hàng truy cập vào danh sách của bạn.( Thông thường chọn 30 ngày & tối đa là 180 ngày)

Bước 6:  Bước cuối cùng là tạo một chiến dịch quảng cáo sử dụng danh sách tiếp thị lại vừa lưu ở trên.

  • Nhấp vào nút Creat Advert góc trên cùng bên phải hoặc vào đường dẫn www.facebook.com/ads/create
  • Chọn mục tiêu của chiến dịch (page like, clicks to web …).
  • Kéo xuống khu vực Audience bên dưới.
  • Nhấp vào Custom Audience & điền tên danh sách tiếp thị lại mà bạn đã tạo.
  • Hoàn tất cài đặt cho quảng cáo & nhấp Review Orderđể xem lại.

Bước cuối cùng là tạo một chiến dịch quảng cáo sử dụng danh sách tiếp thị lại vừa lưu ở trên.

Xong thật đơn giản phải không nào, bây giờ chiến dịch của bạn sẽ được hiển thị cho các khách hàng đã truy cập vào website theo danh sách tiếp thị lại mà bạn đã tạo. Nếu gặp khó khăn gì thì để lại comment nhé, mình sẽ cố gắng hỗ trợ trong khả năng 

4.95 sao của 1701 phiếu bầu
Remarketing facebook là gì?
Remarketing facebook là gì?
Quảng cáo facebook Liên hệ Liên hệ Liên hệ
Xem thêm
Nếu bạn chưa tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình===>Truy cập vào đây

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

Những khách hàng nào bạn nên quảng cáo remarketing tiếp thị lại
Những khách hàng nào bạn nên quảng cáo remarketing tiếp thị lại
Khách hàng mới chính là mục tiêu quan trọng nhất của bạn, thì bạn cũng phải đối xử với họ xứng đáng như thế. Họ vẫn có một ý nghĩa nào đó với thương hiệu khi đã ghé thăm website dù chưa đạt được chuyển đổi. Cần có...
Bí quyết làm remarketing hiệu quả hướng dẫn chạy remarketing
Bí quyết làm remarketing hiệu quả hướng dẫn chạy remarketing
Bạn đã đầu tư nhiều cho chiến dịch remarketing này, do đó đừng để khách hàng lãng quên bạn. Thay vì vậy, hãy luôn khéo léo nhắc khách hàng bỏ hàng vào giỏ và hoàn tất quá trình mua sản phẩm. Một lời nhắc lịch sự sẽ khiến khách hàng không cảm thấy phiền toái mà lại có thêm động lực để tạo chuyển đổi.
Remarketing là gì? Hướng dẫn làm quảng cáo Remarketing hiệu quả
Remarketing là gì? Hướng dẫn làm quảng cáo Remarketing hiệu quả
Nói về kênh chéo, hãy xem xét chạy các thông điệp khác nhau về đặc tính khác nhau của website. Ví dụ, Adroll có thể chạy trên Facebook, Twitter và màn hình hiển thị trong khi quảng cáo retargeting của Google Display Network đảm bảo tần số và chia sẻ lượng hiển thị để điều hướng hành động.
Quảng cáo remarketing là gì Hướng dẫn remarketing google
Quảng cáo remarketing là gì Hướng dẫn remarketing google
Dịch vụ quảng cáo Google Mong rằng qua bài viết Quảng cáo remarketing là gì và những ưu điểm của quảng cáo remarketing bạn đọc sẽ có thêm nhiều lựa chọn để cải thiện hiệu quả quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bí quyết tăng số lượt click trên Facebook tăng view trên facebook
Bí quyết tăng số lượt click trên Facebook tăng view trên facebook
Mục tiêu là thu hút sự chú ý, vì vậy đừng sợ đăng các hình ảnh lạ hay ngớ ngẩn. Hãy là đối tượng sáng chói – thu hút nhất trên trang. Groupon chạy một quảng cáo với hình ảnh một chú heo con mang chiếc ủng đi mưa màu đỏ đứng...
Hướng dẫn tối ưu hóa quảng cáo facebook tối ưu quảng cáo facebook 2024
Hướng dẫn tối ưu hóa quảng cáo facebook tối ưu quảng cáo facebook 2024
Làm thế nào để quảng cáo của bạn nổi bật hơn những hình ảnh đang có trên Newfeed của người dùng Facebook? Điều này không thể đơn giản hơn! Bạn có thể đã có một số hình ảnh liên quan đẹp và có giá trị trên nhiều trang web...
Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa hiệu quả 2024
Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa hiệu quả 2024
Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả với giá rẻ mà bạn có thể tự mình làm được. Thiết kế website bán hàng ngay để kinh doanh và thử chạy quảng cáo facebook để tận hưởng hiệu quả tuyệt vời của nó trong việc gia tăng doanh số bán hàng của bạn!
Cách chạy facebook ads hiệu quả 2024 cập nhật thủ thuật mới nhất
Cách chạy facebook ads hiệu quả 2024 cập nhật thủ thuật mới nhất
Lượng người sử dụng Facebook tăng vọt sẽ làm tăng khả năng tìm được khách hàng mục tiêu và ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ hoàn vốn cho quảng cáo. Tất cả những mẩu quảng cáo xuất sắc được đưa ra nghiên cứu đều đặt...
10 mẹo để phát triển Facebook Ads
10 mẹo để phát triển Facebook Ads
Facebook được khởi xướng như là một cách cho học sinh cao đẳng trao đổi với nhau, và kể từ đó nó đã bao gồm việc tạo ra content, chia sẻ và quảng cáo. Có hơn 1 tỷ người sử dụng tương tác mỗi ngày trên Facebook, việc này thể hiện...
Bí quyết tối ưu hóa chi phí ads Facebook hiệu quả
Bí quyết tối ưu hóa chi phí ads Facebook hiệu quả
Khi xem báo cáo của Facebook, mình thấy Ads này của mình ở độ tuổi từ 35 trở lên không ai Comment đặt hàng cả. Ngoài ra, mình cũng xác thực với phòng kinh doanh xem có khách hàng độ tuổi từ 35+ gọi điện đặt hàng không. Nếu...
Quảng cáo video facebook hiệu quả Quảng cáo bằng video clip
Quảng cáo video facebook hiệu quả Quảng cáo bằng video clip
Dù cho mục tiêu, đối tượng của chiến dịch như thế nào thì video của bạn cần phải đơn giản và xúc tích. Các video ngắn không chỉ giúp người dùng xem hết nhanh chóng mà nó còn giúp khơi gợi sự tò mò của họ. Bạn nghĩ sao về các thủ thuật sau đây?
3 điều bí mật tạo quảng cáo Facebook thành công
3 điều bí mật tạo quảng cáo Facebook thành công
Khi mọi người tìm một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể trên Google, là bởi vì họ có ý định mua sản phẩm đó. Nhưng khi mọi người đăng nhập vào Facebook, họ không phải muốn coi các quảng cáo mà họ muốn kết nối với bạn bè của...
Bí quyết quảng cáo hiệu quả với Facebook
Bí quyết quảng cáo hiệu quả với Facebook
Để đánh giá mức độ hiệu quả của quảng cáo đang thực hiện, bạn cần phải tìm được giải pháp tối ưu nhất để theo dõi bên cạnh báo cáo Facebook trong trình quản lý quảng cáo. Trước khi bắt đầu, hãy kiểm tra lại cài đặt Google...
093.784.1299
Mục lục